IN-FLIGHT SERVICE
MOCK UP
6 ชั่วโมง
฿ 24,500

หลักการและความสำคัญ

ผู้เรียนได้ศึกษาเกี่ยวกับการให้บริการบนเครื่องบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในบรรยากาศจำลอง ไม่ว่าจะเป็นการบริการอาหารและเครื่องดื่ม การประกาศต้อนรับผู้โดยสาร การสาธิตอุปกรณ์ฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยบนเครื่องบิน

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้ผู้เรียนได้ศึกษาเกี่ยวกับการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม
  2. เพื่อให้ผู้เรียนศึกษาเกี่ยวกับการประกาศต่างๆ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
  3. เพื่ให้ผู้เรียนเข้าใจวิธีการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินและสามารถอธิบายให้แก่ผู้โดยสารได้

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ/เรียนรู้

  1. ผู้เรียนสามารถให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้โดยสารได้
  2. ผู้เรียนสามารถประกาศต้อนรับผู้โดยสาร และประกาศอื่นๆ ที่จำเป็นระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบินได้
  3. ผู้เรียนสามารถสาธิตอุกปกณ์ฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสาร

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร

  1. นิสิต นักศึกษาที่มีความสนใจในอุตสาหกรรมการบิน
  2. นิสิต นักศึกษาในหลักสูตรธุรกิจการบิน
  3. บุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

รูปแบบการอบรม

  1. การบรรยายโดย MS PowerPoint
  2. การปฏิบัติจริงในสถานการณ์จำลอง

หัวข้อการอบรม

  1. การให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้โดยสาร
  2. วิธีการประกาศในรูปแบบต่างๆ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
  3. สาธิตการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัย

ผู้สอนโดยคณาจารย์มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เเละผู้เชี่ยวชาญพิเศษ

ว่าง

ดร.ธรรมรัตน์  จังศิริวัฒนา

ประวัติเพิ่มเติม

ว่าง

อาจารย์ณัฏฐยา  ศรีสุภา

ประวัติเพิ่มเติม

ว่าง

อาจารย์นิสากร  สุวรรณสิงห์

ประวัติเพิ่มเติม

ว่าง

อาจารย์เวธกา  วัชราคุณาธร

ประวัติเพิ่มเติม

ระยะเวลาการฝึกอบรม

เวลาที่ใช้ในการอบรม 6 ชั่วโมง

สถานที่ฝึกอบรม

ศูนย์ฝึกอบรม สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน (APDI TRAINING CENTER)

ค่าลงทะเบียนเรียน

เริ่มต้นที่ 24,500.-  บาท

จำนวนผู้เข้าอบรม

จำนวน 20 ท่าน

สิ่งที่จะได้รับหลังการอบรม

ใบประกาศนียบัตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 02-904-2206, 0819012012
E-mail: apdi_trainingcenter@kbu.ac.th
Line: APDI@KBU